แก้วคอล AVENGERS

รีวิว แก้วคอล AVENGERS ของ 7-ELEVEN ให้รู้แจ้งทุกมุมกันดีกว่า

ช่วงนี้คงไม่มีกระแสภาพยนตร์เรื่องไหนแรงไปกว่าเรื่อง AVENGERS ENDGAME อีกแล้ว เพราะนับตั้งแต่วันเข้าฉายจนถึงตอนนี้ ทุกที่นั่งเต็มหมด ทุกรอบ ทุกโรง ทั้ง Major Cineplex และ SF Cinema แน่นอนว่าภาพยนตร์ดังที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอยมานานแสนนานแบบนี้ ก็ย่อมมีของสะสมออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้สะสมแน่นอน และล่าสุด 7-11 เขาก็ออกไอเทมแก้วน้ำ AVENGERS ออกมา ขอบอกก่อนว่ามันน่ารัก น่าเก็บสะสมมากกก แต่กระซิบบอกก่อนว่าหายากด้วยเช่นกัน ยิ่งกว่าอัญมณีของธานอสอีก ยิ่งหายากแบบนี้ ยิ่งทำให้เหล่าแฟนคลับอยากตามล่าเก็บสะสมขึ้นไปอีก ว่าแล้ว เราไปดูรีวิว แก้วคอล AVENGERS ไอเทมใหม่ล่าสุดจาก 7-11 นี้กันเล้ยยยว่ามันน่ารักจริงเปล่า

แก้วคอล AVENGERS มีให้สะสมด้วยกัน 4 แบบ 4 สไตล์ มาทั้ง Captain America, Iron Man, The Hulk และ Thanos ในราคาเพียงแก้วละ 89 บาทเท่านั้น เมื่อซื้อแก้ว 1 ใบ ก็จะได้คูปองท้ายใบเสร็จ จำนวน 2 ใบ สำหรับนำไปเติมเครื่องดื่ม 7-Select กัฟ สเลอปี้ ขนาด 22 Oz. ในราคาเพียง 15 บาทเอง คุ้มมากกกก

แก้วน้ำลาย Captain America

แก้วน้ำลาย Captain America มากับสีน้ำเงินสวย พร้อมโล่กัปตันอเมริกาประดับอยู่บนแก้ว ฝาปิดแก้วด้านบนมีสัญลักษณ์ทีม AVENGERS สีแดงติดอยู่

แก้วน้ำลาย Iron Man

แก้วน้ำลาย Iron Man มากับสีแดงตัดกับสีเหลือง ดูแล้วช่างสดใสจริงๆ มีตัวไอรอนแมนประดับอยู่บนแก้ว สัญลักษณ์ทีม AVENGERS สีทอง ติดอยู่บนฝาปิดแก้วข้างบน

แก้วน้ำลาย The Hulk

แก้วน้ำลาย The Hulk แก้วมีสีเขียวตามสีตัวของฮัคล์เลย มีรูปกำปั้นอยู่บนแก้ว ตามตัวละครที่มีพลังเยอะและชอบทุบ ทุบ และก็ทุบ ฝาปิดแก้วข้างบนมีสัญลักษณ์ทีม AVENGERS สีม่วงติดอยู่

แก้วน้ำลาย Thanos

มาถึงแก้วน้ำลายสุดท้าย เป็นแก้วน้ำลาย Thanos มีรูปถุงมือธานอส Infinity Gauntlet ที่มีอัญมณีทั้ง 6 ประดับอยู่บนแก้ว ตัวแก้วเป็นสีม่วง ฝาปิดแก้วข้างบนมีสัญลักษณ์ทีม AVENGERS สีทองติดอยู่

เรียกได้ว่าสาวกมาร์เวลต้องห้ามพลาดกับแก้วคอล AVENGERS ทั้ง 4 แก้วนี้จริงๆ ใครสนใจเข้าไปซื้อกันได้ที่ร้าน 7-11 ทุกสาขาเลย ในราคา 89 บาท แต่แน่นอนว่าของสะสมแบบนี้ใครๆก็อยากได้ จึงทำให้หาซื้อยากหน่อย ถ้าอยากได้จริงๆก็แนะนำว่าหาซื้อตาม Shopee หรือ Lazada ก็น่าจะมี แต่ราคาก็อาจจะแพงกว่านี้ไปอีกสักนิด ยังไงเราก็ขอเอาใจช่วย ให้สาวๆเหล่าแฟนคลับมาร์เวล ได้แก้วคอล AVENGERS ทั้ง 4 แบบนี้ ไปสะสมกันให้ครบนะคะ สู้ๆจ้า